LIÊN THÔNG CƠ ĐIỆN TỬ K5- ĐH CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
CHÀO MỪNG BẠN
Đến Với Forum Của Lớp Cơ Điện Tử.
Mời Bạn ĐăngNhập Để Đóng Góp Ý Kiến Cho Forum
Chúc Bạn Luôn Vui Và Thành Công

Thành công đến từ những việc nhỏ nhất khi bạn nghiêm túc làm...


You are not connected. Please login or register

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG on Wed May 16, 2012 11:01 am

Giới thiệu công ty
Công ty TNHH Cổ phần Nghĩa Phong Hân được thành lập vào năm 1999, là công ty kinh doanh thương mại thiết bị điện công nghiệp, từ đó đến nay công ty đã tích lũy được kiến thức phong phú cũng như kĩ năng chuyên nghiệp trong nhiều năm về máy móc thiết bị điện. Từ năm 2005, để phát triển sự nghiệp, ngoài việc tiếp tục xây lắp thi công và tiêu thụ thiết bị điện Mitsubishi liên quan, công ty còn cùng cấp thêm nhiều sản phẩm khác nhằm phục vụ khách hàng Việt Nam. Đến năm 2009 chúng tôi chính thức thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Hà Nội Việt Nam, từ đó cung cấp thêm các loại sản phẩm sử dụng phù hợp cho ngành thực phẩm như: Kĩ thuật và chất hỗ trợ bảo quản; bao bì đóng gói cùng máy móc tự động công nghệ tiên tiến, chất lượng cao. Ngoài ra những sản phẩm thuộc ”Chiếu sáng tiết kiệm điện“ cùng các sản phẩm liên quan khác cũng được chúng tôi cung cấp rộng rãi. “Dịch vụ tốt, sản phẩm vượt trội” luôn là tôn chỉ được chúng tôi duy trì và phấn đấu suốt nhiều năm qua, từ đó đã đưa sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn bước trên con đường chất lượng cao!
Lĩnh vực kinh doanh :
﹥Thiết bị đóng cắt Mitsubishi: MCCB, ELCB, ACB, VCB, Relay, Contactor
﹥Tủ điện và linh kiện, thiết bị phối điện
﹥ATS, máy biến áp…
﹥Đèn tiết kiệm điện năng
﹥Gói hút oxy; gói hút ẩm: O-buster/O-go
﹥Máy móc thực phẩm; hộp và túi đóng gói thực phẩm
Bằng khả năng và kinh nghiệm của mình công ty đã và đang làm nhiều đại lý cho nhiều hãng sản xuất nước ngoài và nhận được nhiều sự tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước .Công ty hiện tại có trụ sở tại Đài loan ,Trung quốc và Viêt Nam .

Với nhu cầu phát triển công ty, chúng tôi cần tuyển dụng những vị trí sau:
1. Nhân viên Quản Lý (MS01)
-Số lượng : 01
-Yêu cầu:
*Trình độ Đại học. Số năm kinh nghiệm 2 năm trở lên. Chuyên ngành ngoại ngữ biết tiếng trung và tiếng anh.Vi tính văn phòng thành thạo.
*Hiểu biết về tài vụ, nghiệp vụ kinh doanh và nhân sự.
*Có khả năng quản lý.
-Mô tả công việc:
*Theo dõi, giám sát, đánh giá tất cả các bộ phận trong công ty về:
Chất lượng công việc (tài liệu, mức chính xác)
Hoạt động trong công việc( mức độ hoàn thành công việc)
Tiến độ làm việc và hiệu quả.
Thái độ làm việc.
Ý tưởng trong làm việc.
…..
*Dựa theo chuẩn mực của các quy định và thước đo đánh giá của công ty để quản lý, xử lý các phát sinh trong công việc, thực hiện các công việc theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
2. Nhân viên phiên dịch tiếng trung (MS02)
-Số lượng : 01
-Yêu cầu:
*Trình độ Đại học. Số năm kinh nghiệm 2 năm trở lên. Chuyên ngành ngoại ngữ.Vi tính văn phòng thành thạo.
*Hiểu biết về tài vụ, nghiệp vụ kinh doanh và nhân sự…là lợi thế.
*Có tư duy và sáng tạo, nhanh nhẹn trong làm việc.
-Mô tả công việc: Trợ lý ban giám đốc.
3. Nhân viên kinh doanh (MS03)
-Số lượng : 01
-Yêu cầu:
*Trình độ Đại học. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Số năm kinh nghiệm 2 năm trở lên.
*Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Seller (ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, hóa học và thực phẩm, thiết bị máy móc thực phẩm.)
*Có khả năng thuyết phục, đàm phán, tác phong chuyên nghiệp.
*Chăm chỉ, nhiệt huyết tư vấn cho khách hàng
*Trung thực, nhanh nhẹn, ngoại giao tốt, có tinh thần trách nhiệm. Có thói quen làm việc theo kế hoạch cho bản thân và cho nhóm làm việc.
*Thành thạo kỹ năng khai thác mạng và vi tính văn phòng.
-Mô tả công việc:
* Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
*Tìm kiếm nhu cầu của các công ty ,cơ sở sản xuất về sản phẩm kinh doanh của công ty .
* Tư vấn về các sản phẩm và những vấn đề liên quan đến sản phẩm của công ty cho khách hàng .
*Đảm bảo mục tiêu kế hoạch và chỉ tiêu doanh số.
4 . Nam nhân viên kinh doanh biết về kỹ thuật (MS04)
-Số lượng : 01
-Yêu cầu:
*Trình độ Đại học. Chuyên ngành Kỹ thuật tự động hóa. Số năm kinh nghiệm 2 năm trở lên.
*Có khả năng thuyết phục, đàm phán, tác phong chuyên nghiệp.
*Chăm chỉ, nhiệt huyết tư vấn cho khách hàng
*Trung thực, nhanh nhẹn, ngoại giao tốt, có tinh thần trách nhiệm. Có thói quen làm việc theo kế hoạch cho bản thân và cho nhóm làm việc.
*Thành thạo kỹ năng khai thác mạng và vi tính văn phòng.
-Mô tả công việc:
* Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
*Tìm kiếm nhu cầu của các công ty ,cơ sở sản xuất về sản phẩm kinh doanh của công ty .
* Tư vấn về các sản phẩm và những vấn đề liên quan đến sản phẩm của công ty cho khách hàng .
*Đảm bảo mục tiêu kế hoạch và chỉ tiêu doanh số.
5 . Nhân viên kỹ thuật điện công nghiệp (MS05)
-Số lượng : 01
-Yêu cầu: Trình độ Đại học. Chuyên ngành Kỹ thuật tự động hóa. Số năm kinh nghiệm 2 năm trở lên.Thành thạo kỹ năng khai thác mạng và vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
*Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường tốt ,có cơ hội thăng tiến ,được giao lưu học hỏi trong và ngoài nước,được hưởng mọi chế độ bảo hiểm theo quy định khi đã được nhận chính thức.
*Thu nhập xứng đáng theo năng lực của vị trí
*Thưởng theo doanh thu (%), thưởng quý, thưởng năm ( áp dụng với nhân viên kinh doanh)
*Thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ, tết
*Tăng lương cơ bản theo hiệu quả công việc.
*Hưởng các chế độ Phúc lợi khác : Thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ, thăm ốm…


Hồ sơ tuyển dụng:
- Bảng tóm tắt quá trình làm việc và năng lực (nêu cụ thể ,viết tay )
- Đơn ứng tuyển;
- Sơ yếu lý lịch có dán hình và đóng dấu giáp lai trên hình.
- Giấy khám sức khỏe có dấu tròn.
- Bản sao giấy khai sinh, giấy CMND, hộ khẩu.
-Văn bằng, chứng chỉ liên quan
- 04 ảnh 3x4 mới nhất.
*Nộp hồ sơ: Có 02 cách nộp hồ sơ để bạn lựa chọn
- Cách 1. Trực tiếp - Bộ phận tuyển dụng.
Địa chỉ: D4,Tổ 56,TTUBND Quận Cầu Giấy,Trung Hòa,Cầu Giấy,HN
- Cách 2: Gửi mail về
Hộp thư: evefine666@gmail.com








_________________
Xem lý lịch thành viên http://sinvietelevator.com

2 Re: THÔNG TIN TUYỂN DỤNG on Thu May 17, 2012 11:07 am

Giới thiệu công ty
Công ty TNHH Cổ phần Nghĩa Phong Hân được thành lập vào năm 1999, là công ty kinh doanh thương mại thiết bị điện công nghiệp, từ đó đến nay công ty đã tích lũy được kiến thức phong phú cũng như kĩ năng chuyên nghiệp trong nhiều năm về máy móc thiết bị điện. Từ năm 2005, để phát triển sự nghiệp, ngoài việc tiếp tục xây lắp thi công và tiêu thụ thiết bị điện Mitsubishi liên quan, công ty còn cùng cấp thêm nhiều sản phẩm khác nhằm phục vụ khách hàng Việt Nam. Đến năm 2009 chúng tôi chính thức thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Hà Nội Việt Nam, từ đó cung cấp thêm các loại sản phẩm sử dụng phù hợp cho ngành thực phẩm như: Kĩ thuật và chất hỗ trợ bảo quản; bao bì đóng gói cùng máy
vy trang: Ngoài ra những sản phẩm thuộc ”Chiếu sáng tiết kiệm điện“ cùng các sản phẩm liên quan khác cũng được chúng tôi cung cấp rộng rãi. “Dịch vụ tốt, sản phẩm vượt trội” luôn là tôn chỉ được chúng tôi duy trì và phấn đấu suốt nhiều năm qua, từ đó đã đưa sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn bước trên con đường chất lượng cao!
Lĩnh vực kinh doanh :
﹥Thiết bị đóng cắt Mitsubishi: MCCB, ELCB, ACB, VCB, Relay, Contactor
﹥Tủ điện và linh kiện, thiết bị phối điện
﹥ATS, máy biến áp…
﹥Đèn tiết kiệm điện năng
﹥Gói hút oxy; gói hút ẩm: O-buster/O-go
﹥Máy móc thực phẩm; hộp và túi đóng gói thực ph
vy trang: ﹥Máy móc thực phẩm; hộp và túi đóng gói thực phẩm
Bằng khả năng và kinh nghiệm của mình công ty đã và đang làm nhiều đại lý cho nhiều hãng sản xuất nước ngoài và nhận được nhiều sự tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước .Công ty hiện tại có trụ sở tại Đài loan ,Trung quốc và Viêt Nam .

vy trang: 1. nhân viên kinh doanh thực phẩm
vy trang: Vị trí tuyển dụng: Nam NV kinh doanh Ngành/nghề: Quản trị Kinh doanh
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 03-05
Mức lương khởi điểm: Thỏa Thuận
Mô tả công việc: * Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
*Tìm kiếm nhu cầu của các công ty ,cơ sở sản xuất về sản phẩm kinh doanh của công ty .
* Tư vấn về các sản phẩm và những vấn đề liên quan đến sản phẩm của công ty cho khách hàng .
*Đảm bảo mục tiêu kế hoạch và chỉ tiêu doanh số
Quyền lợi được hưởng: *Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường tốt ,có cơ hội thăng tiến ,được giao lưu học hỏi trong và ngoài nước,đư
vy trang: Quyền lợi được hưởng: *Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường tốt ,có cơ hội thăng tiến ,được giao lưu học hỏi trong và ngoài nước,được hưởng mọi chế độ bảo hiểm theo quy định khi đã được nhận chính thức.
*Thu nhập xứng đáng theo năng lực của vị trí = lương cơ bản + thưởng doanh thu + thưởng thành tích xuất sắc
*Thưởng theo Doanh thu , thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
*Tăng lương cơ bản theo hiệu quả công việc
*Hưởng các chế độ Phúc lợi khác: Thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ, thăm ốm…
Số năm kinh nghiệm: 02 năm
Yêu cầu Trình độ Đại học, cao đẳng
Yêu cầu khác *Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm Seller: trong lĩnh vực Dược, hóa hoc và thực phẩm, thiết bị máy móc thực phẩm ).
*Khả năng thuyết phục, đàm phán, tác phong chuyên nghiệp
*Chăm chỉ, nhiệt huyết khi tư vấn cho khách hàng
*Trung thực, nhanh nhẹn, ngoại giao tốt, có tinh thần trách nhiệm. Có thói quen làm việc theo kế hoạch cho bản thân và cho nhóm làm việc.
*Có thể đi công tác xa.
*Thành thạo kỹ năng khai thác mạng và vi tính văn phòng

vy trang: 2. nhân viên Kỹ thuật
vy trang: Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kỹ thuật điện công nghiệp Ngành/nghề: Kỹ thuật tự động hóa
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 03-05
Mức lương khởi điểm: Thỏa Thuận

vy trang: Quyền lợi được hưởng: *Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường tốt, có cơ hội thăng tiến ,được giao lưu học hỏi trong và ngoài nước,được hưởng mọi chế độ bảo hiểm theo quy định khi đã được nhận chính thức.
*Thu nhập xứng đáng theo năng lực của vị trí
*Thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ, tết
*Tăng lương cơ bản theo hiệu quả công việc.
*Hưởng các chế độ Phúc lợi khác : Thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ, thăm ốm…
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu Trình độ -Đại học, cao đẳng
-Biết đọc bản vẽ điện, bóc tách máy móc, đường dây điện.Tư vấn, giải thích bảo trì, bảo dưỡng, bào hành…

vy trang: 3. nhân viên kinh doanh
vy trang: Vị trí tuyển dụng: Nam NV kinh doanh( biết về kĩ thuật điện công nghiệp) Ngành/nghề: kĩ thuật tự động hóa
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 03-05
Mức lương khởi điểm: Thỏa Thuận

vy trang đang trả lời...
vy trang: Mô tả công việc: * Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
*Tìm kiếm nhu cầu của các công ty ,cơ sở sản xuất về sản phẩm kinh doanh của công ty .
* Tư vấn về các sản phẩm và những vấn đề liên quan đến sản phẩm của công ty cho khách hàng .
*Đảm bảo mục tiêu kế hoạch và chỉ tiêu doanh số
Quyền lợi được hưởng: *Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường tốt ,có cơ hội thăng tiến ,được giao lưu học hỏi trong và ngoài nước,được hưởng mọi chế độ bảo hiểm theo quy định khi đã được nhận chính thức.
*Thu nhập xứng đáng theo năng lực của vị trí = lương cơ bản + thưởng doanh thu + thưởng thành tích xuất sắc
*Thưởng theo Doanh thu , thưởng quý,
*Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường tốt ,có cơ hội thăng tiến ,được giao lưu học hỏi trong và ngoài nước,được hưởng mọi chế độ bảo hiểm theo quy định khi đã được nhận chính thức.
*Thu nhập xứng đáng theo năng lực của vị trí = lương cơ bản + thưởng doanh thu + thưởng thành tích xuất sắc
*Thưởng theo Doanh thu , thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
*Tăng lương cơ bản theo hiệu quả công việc
*Hưởng các chế độ Phúc lợi khác : Thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ, thăm ốm…

vy trang: Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu Trình độ Đại học, cao đẳng
Yêu cầu khác *Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm Seller (Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh seller thiết bị điện).
*Khả năng thuyết phục, đàm phán, tác phong chuyên nghiệp
*Chăm chỉ, nhiệt huyết khi tư vấn cho khách hàng
*Trung thực, nhanh nhẹn, ngoại giao tốt, có tinh thần trách nhiệm. Có thói quen làm việc theo kế hoạch cho bản thân và cho nhóm làm việc.
*Thành thạo kỹ năng khai thác mạng và vi tính văn phòng….

vy trang: 4. trợ lý kinh doanh tiếng trung
vy trang: Vị trí tuyển dụng: Trợ lý kinh doanh biết tiếng trung (cần gấp)
Ngành/nghề: Biên - phiên dịch /trợ lý
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 03-05
Mức lương khởi điểm: Thỏa Thuận
Mô tả công việc: *Nghe Nói Đọc và viết, dịch nói ,dịch viết thành thạo tiếng trung, vi tính văn phòng thành thạo .
* Hiểu biết về tài vụ, nghiệp vụ kinh doanh, nhân sự .. là lợi thế
*Có tư duy và sáng tạo ,nhanh nhẹn trong làm việc

Hồ sơ bao gồm - Bảng tóm tắt quá trình làm việc và năng lực (nêu cụ thể ,viết tay )
- Đơn ứng tuyển;
- Sơ yếu lý lịch có dán hình và đóng dấu giáp lai trên hình.
- Giấy khám sức khỏe có dấu tròn.
- Bản sao giấy khai sinh, giấy CMND, hộ khẩu.
-Văn bằng, chứng chỉ liên quan
- 04 ảnh 3x4 mới nhất.
*Nộp hồ sơ: Có 02 cách nộp hồ sơ để bạn lựa chọn
- Cách 1. Trực tiếp - Bộ phận tuyển dụng.
Địa chỉ: D4,Tổ 56,TTUBND Quận Cầu Giấy,Trung Hòa,Cầu Giấy,HN
- Cách 2: Gửi mail về
Hộp thư: evefine666@gmail.com
(Ưu tiên những bạn tới nộp trực tiếp sớm)
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ photo. Nộp bổ sung hồ sơ gốc khi trúng truyển .


_________________
Xem lý lịch thành viên http://sinvietelevator.com

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết